無効なURLです

無効なURLです。
プログラム設定の反映待ちである可能性があります。
しばらく時間をおいて再度アクセスをお試しください。

Hội diễn văn nghệ Khóa 32 trung tâm GDQP và An ninh

Đặc sắc Hội diễn văn nghệ Khóa 32 trung tâm GDQP và An ninh

Thực hiện kết hoạch đào tạo năm học 2018 – 2019 của đạo của Ban giám ĐốcTrung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh cho các trường liên kết trên địa bàn tỉnh Sơn La, Nhằm nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện và tăng cường các hoạt động ngoài giờ lên lớp cho sinh viên;Tối ngày 10/12/ 2018, Chi Đoàn Trung tâm GDQP & AN chủ trì phối hợp với các Ban chức năngtrong trung tâm đã tổ chức thành công Hội diễn văn nghệ với chủ đề “ Thanh Xuân Màu Áo Lính” cho các học viên khóa 32 trường cao đẳng Y tế Sơn La đang học tập tại đơn vị, chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/ 1944 – 22/ 12/ 2018).

Tham dự chương trình và chỉ đạo có đồng chí Hoàng Văn Viện, Bí thư chi bộ, phó giám đốc trung tâm; đại tá Phạm Ngọc Đàm PGĐ đào tạo cùng với các cán bộ, giảng viêntrong trung tâm và hơn200 sinh viên đến từ trường cao đẳng Y tế Sơn La.

Hội diễn nhằm ca ngợi truyền thống 74 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam, đồng thời tăng cường mối quan hệ và giao lưu văn hóa, văn nghệ giữa cán bộ, giảng viên vớihọc viên đơn vị nhằm giảm bớt những mệt mỏi sau những giời làm việc căng thẳng, giáo dục sâu rộng truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước, ý thức xây dựng nền quốc phòng toàn dân, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Tham gia Hội diễn văn nghệ lần này có 8 đội đến từ các đại đội. Với sự chuẩn bị chu đáo, các tiết mục tham gia Hội diễn đã thể hiện sự năng động, trẻ trung, mang tính nghệ thuật cao, thực sự để lại ấn tượng sâu sắc đối với cán bộ, viên chức và sinh viên. Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 02 giải khuyến khích

Cũng tại hội diễn, ban tổ chức đã trao giải tập thể và cá nhân đạt giải trong các hoạt động vừa qua tại đơn vị: Cuộc thi gấp nội vụ, hộ thao Quốc phòng, Báo tường…..

 

Đồng chí Hoàng Văn Viện - Bí thư chi bộ, PGĐ Trung tâm giao lưu cùng học viên của khóa

 

Đại tá Phạm Ngọc Đàm - Phó bí thư chi bộ, PGĐ Trung tâm giao lưu cùng sinh viên

 

 Kết quả hội diễn văn nghệ

STT Tiết mục Đơn vị Đoạt giải
1 Lời yêu gửi Noọng Đại đội 2 Giải nhất
2 Chín bậc tình yêu Đại đội 1 Giải nhì
3 Gặp nhau giữ rừng mơ Đại đội 1 Giải ba
4 Tình ca Tây Bắc Đại đội 2 Khuyến khích
5 Tàu anh qua núi Đại đội 1 Khuyến khích

Kết quả hội diễn văn nghệ

 

 

Ảnh hoạt động

Truy cập

Liên hệ

0912559662

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Nhà K6, Trường Đại học Tây Bắc, Tổ 2, P. Quyết Tâm, TP. Sơn La