無効なURLです

無効なURLです。
プログラム設定の反映待ちである可能性があります。
しばらく時間をおいて再度アクセスをお試しください。

Thanh xuân áo lính

THANH XUÂN MÀU ÁO LÍNH

Chiều ngày 15 tháng 09 năm 2018  tại hội trường A1, trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh đã tổ chức lễ bế giảng khóa học giáo dục quốc phòng và an ninh K29. Đến dự lễ bế giảng có: Đại tá, Phạm Ngọc Đàm – Phó giám đốc Trung tâm; Thượng tá, Nguyễn Thanh Thủy – Trưởng ban đào tạo và quản lí sinh viên; các cán bộ, giảng viên của trung tâm cùng với gần 200 học viên đến từ các khoa trong trường.

Sau 1 tháng học tập và rèn luyện, các học viên đã được trang bị những kiến thức về quân sự, nếp sống tập trung, kỉ luật và làm việc khoa học. Các học viên được sống trong môi trường quân đội, thực hiện 11 chế độ trong ngày và 3 chế độ trong tuần. Song song với việc học tập, các học viên còn được tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, hành quân rèn luyện… Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của các học viên Khóa 29:

Một tháng trải nghiệm trong môi trường quân ngũ với các học viên khóa 29 không hề đơn giản. Các em mới bước chân vào ngưỡng cửa đại học, lần đầu sống xa gia đình, phải tự lập và làm quen với các điều lệnh, chế độ sinh hoạt trong quân đội. Nắm bắt được tâm tư, tình cảm của các học viên nên Ban giám đốc, các phòng ban, ban quản lí các đại đội luôn quan tâm sát sao về mọi mặt. Nhờ đó, các học viên nhanh chóng làm quen với các chế độ hoạt động. Hoàn thành chương trình Giáo dục Quốc phòng và an ninh, các học viên sẽ trở về khoa để tiếp tục học tập và rèn luyện. Những kiến thức, trải nghiệm trong trung tâm sẽ là hành trang để các học viên tiếp tục phấn đấu, học tập và rèn luyện trong những chặng đường tiếp theo.

 

Chào cờ đầu tuần: Hoạt động của Trung tâm

 

Điểm danh quân số trước khi nghỉ ngơi

 

Lao động vệ sinh trong khuôn viên của Trường Đại học Tây Bắc

 

Người viết: Kiều Tiến Lương – Giảng viên TT Giáo dục Quốc phòng và An ninh

Ảnh hoạt động

Truy cập

Liên hệ

0912559662

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Nhà K6, Trường Đại học Tây Bắc, Tổ 2, P. Quyết Tâm, TP. Sơn La