無効なURLです

無効なURLです。
プログラム設定の反映待ちである可能性があります。
しばらく時間をおいて再度アクセスをお試しください。

Sinh viên K62 Trường Đại học Tây Bắc tham gia học tập môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh

TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC MỚI 2021 - 2022.

TIẾP NHẬN SINH VIÊN K62 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC ĐẾN HỌC TẬP TẠI TRUNG TÂM

Ngày 10 tháng 10 năm 2021, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh (GDQP và AN) Trường Đại học Tây Bắc đã tiếp nhận hơn 140 tân sinh viên thuộc khóa 62 của Trường Đại học Tây Bắc về học tập môn GDQPAN tại Trung tâm.

   

    

Sinh viên K62 đến nhập học tại Trung tâm GDQP và AN

Đây là khóa học tập trung đầu tiên của sinh viên trong năm học 2021 – 2022 sau khi tình hình dịch bệnh Covid 19 có những diễn biến tích cực trong và ngoài tỉnh Sơn La. Nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của Nhà trường, Trung tâm đã phối hợp với Hội sinh viên Trường Đại học Tây Bắc tiến hành kiểm tra, quét mã QR, đo thân nhiệt và sát khuẩn trước khi sinh viên vào Trung tâm.

           

            

Sinh viên tình nguyện của Hội sinh viên Trường Đại học Tây Bắc hướng dẫn các bạn tân sinh viên làm các thủ tục phòng chống dịch trước khi vào Trung tâm

Ngay sau khi tiếp nhận, sinh viên nhanh chóng được biên chế thành 02 đại đội. Sinh viên được cấp phát tài liệu, quân trang, nội vụ, nhận phòng ở và nhận dụng cụ phục vụ học tập và sinh hoạt. Vào chiều cùng ngày, các bạn sinh viên đã được sinh hoạt, nghe quán triệt các nội quy, quy định của Trung tâm, được hướng dẫn gấp xếp trật tự nội vụ, nghe giới thiệu tổng quan về Trung tâm.

   

Cán bộ Quản lý đại đội tiếp nhận sinh viên theo biên chế đại đội, hướng dẫn sinh viên làm các thủ tục nhập học

Với sự giảng dạy nhiệt tình, tận tâm của các cán bộ, giảng viên tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Trường Đại học Tây Bắc, các bạn sinh viên sẽ được học tập và sinh hoạt trong một môi trường quân sự. Đây sẽ là khoảng thời gian các bạn được trang bị những kiến thức đầy đủ bao quát về GDQP&AN cùng các hoạt động ngoại khóa như: thể dục sáng, hành quân rèn luyện, luyện tập đội ngũ, thi đấu thể thao, tham gia các hoạt động về văn hoá văn nghệ, các trò chơi vận động. Sinh viên được rèn luyện tính đoàn kết, kỷ luật, tự giác, kiên trì, khắc phục khó khăn trong mọi hoàn cảnh. Sinh viên sẽ được bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước. Từ đó, các bạn sinh viên sẽ có những trải nghiệm đầy giá trị và hoàn thành khóa học một cách xuất sắc.

Ảnh hoạt động

Truy cập

Liên hệ

0912559662

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Nhà K6, Trường Đại học Tây Bắc, Tổ 2, P. Quyết Tâm, TP. Sơn La