無効なURLです

無効なURLです。
プログラム設定の反映待ちである可能性があります。
しばらく時間をおいて再度アクセスをお試しください。

Hội nghị triển khai Quyết định số: 2320/QĐ-BQP của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về liên kết Giáo dục quốc phòng và an ninh

Ngày 21/8,Tại trường Cao đẳng sư phạm Điện Biên. Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Trường Đại học Tây Bắc tổ chức hội nghị liên kết Giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQP&AN) thực hiện theo Quyết định số: 2320/QĐ-BQP ngày 25 tháng 7 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Tham dự có Tiến sĩ Đinh Thanh Tâm - Hiệu trưởng Trường ĐH Tây Bắc, Giám đốc Trung tâm GDQP&AN; Đại diện cho cơ quan thường trực Hội đồng Giao dục quốc phòng và an ninh tỉnh Điện Biên: Đại tá Lưu Văn Dân – Phó tham mưu trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Điện Biên và các đồng chí đại diện Ban giám hiệu, các phòng ban các Trường Cao đẳng trên địa bàn 2 tỉnh Điện Biên và Lai Châu.

Phát biểu khai mạc tại hội nghị. Đồng chí Đinh Thanh Tâm đã nhấn mạnh về tâm quan trọng của công tác GDQP&AN cho các đối tượng học sinh, sinh viên trong các trường phô thông, các cơ sở giáo dục Cao đẳng, Đại học ngày nay. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra những yêu cầu cần thiết để hoàn thành công tác giảng dạy môn học theo các văn bản chỉ đạo của các Bộ, các Ban ngành giao cho.

TS. Đinh Thanh Tâm - Hiệu trưởng Trường ĐH Tây Bắc, Giám đốc Trung tâm GDQP&AN phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Thông qua chương trình, hội nghị cũng được nghe sơ lược về quá phát triển, cơ cấu tổ chức bộ máy của Trung tâm GDQP&AN Trường Đại học Tây Bắc; Báo cáo về các văn bản phát luật quy định chương trình, nội dung chi tiết của môn học, các quy định về mức thu học phí đối với từng đối tượng sinh viên và dự kiến thời gian giảng dạy môn học GDQP-AN trong năm của Trung tâm.

Hội nghị cũng lắng nghe những ý phát biểu của đại diện cho các Trường Cao đẳng về các vướng mắc, khó khắn mà nhà trường sở tại đang gặp phải khi thực hiện công tác liên kết giảng dạy môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh.

Sau một thời gian làm việc, hội nghị đã đi đến thống nhất việc liên kết giảng dạy môn học GDQP&AN theo Quyết đinh số:2320/TT-BQP ngày 25/7/2020 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Các đơn vị trường sở tại phối hợp với Trung tâm GDQP&AN Trường ĐH Tây Bắc xây dựng kế hoạch và phương án tổ chức giảng dạy môn học GDQP-AN cho từng đối tượng cụ thể.

Phan Tiển

Một số hình ảnh tại hội nghị:

ThS. Đặng Hoàng Anh thông qua báo cáo tại hội nghị

Đại tá Lưu Văn Dân - Phó tham mưu trưởng BCH Quân sự tỉnh Điện biên phát biểu tại hội nghị

Đại diện trường Cao đẳng Cộng đồng Lai Châu phát biểu tại hội nghị

Ảnh hoạt động

Truy cập

Liên hệ

0912559662

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Nhà K6, Trường Đại học Tây Bắc, Tổ 2, P. Quyết Tâm, TP. Sơn La