無効なURLです

無効なURLです。
プログラム設定の反映待ちである可能性があります。
しばらく時間をおいて再度アクセスをお試しください。

CÁN BỘ, GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN TRUNG TÂM GDQP&AN VỚI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG "THÁNG THANH NIÊN"

Những ngày tháng Ba đang về trong hơi thở dịu dàng cuối cùng của mùa xuân, trước khi dần khuất bóng, bỏ ngỏ lối về cho tháng Tư giao mùa…Tháng Ba, có những nỗi niềm mơ hồ như sương như khói, bàng bạc hoài niệm trong mỗi ánh mắt, trong nụ cười ấm áp gợi về tình yêu, có những nỗi nhớ miên man cháy rực trời chiều, theo sắc đỏ trên mỗi cành hoa gạo, có mưa mùa gầy mỏng mảnh vai áo trắng, có những cơn mơ chập chờn giữa xa xôi và gần gụi, giữa quên quên nhớ nhớ đôi lần ngần ngại phía tháng Ba…

Một tháng Ba nữa lại về, tháng của sự nhiệt huyết, của những trái tim khát khao cống hiến… Đâu đó vẫn còn rất nhiều người bằng nhiều cách khác nhau để gọi tên cho tháng ba này, nhưng đối với những trái tim của tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ thì dường như cái tên “Tháng Thanh niên” vẫn là cái tên trọn vẹn nhất.

Nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng Thanh niên”, tháng thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021) và 1981 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tối ngày 8/3, Trung tâm GDQP&AN Trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức sinh hoạt với chủ đề chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ. Tham dự buổi sinh hoạt có các cán bộ quản lý đại đội và 188 học viên Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đang học tập môn học GDQP&AN.

Kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021)

Với chủ đề chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, các cán bộ đại đội đã giới thiệu về lịch sử ra đời ngày Quốc tế Phụ nữ, ôn lại lịch sử cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng năm 40 - 43 (Sau Công nguyên). Bên cạnh đó, rất nhiều các hoạt động giao lưu giữa các học viên: múa, hát, kể chuyện đã được các bạn học viên thể hiện.

Hoạt động đã góp phần gắn kết tình đồng đội giữa các học viên đang học tập tại Trung tâm, tạo tinh thần đoàn kết, phấn khởi trong toàn đơn vị. Buổi giao lưu diễn ra rất thành công. Qua đó không chỉ giúp các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi được lẫn nhau và còn giúp các bạn trao gửi thông điệp yêu thương đến các bà, các mẹ, các chị, các bạn gái của mình trong dịp 8/3 đặc biệt này. Có lẽ đây sẽ là một trong những kỉ niệm đẹp của các bạn trong thời gian học tập và rèn luyện tại Trung tâm.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Cán bộ, giảng viên và sinh viên khóa 46 Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức ngày lễ 8-3

Cán bộ đại đội và cấc học viên nam tặng hoa và quà cho các học viên nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Ảnh hoạt động

Truy cập

Liên hệ

0912559662

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Nhà K6, Trường Đại học Tây Bắc, Tổ 2, P. Quyết Tâm, TP. Sơn La