無効なURLです

無効なURLです。
プログラム設定の反映待ちである可能性があります。
しばらく時間をおいて再度アクセスをお試しください。

NGOẠI KHÓA TUYÊN TRUYỀN VỀ VIỆC SỬ DỤNG KHÔNG GIAN MẠNG

Thực hiện công văn chỉ đạo Số: 850 /BGDĐT-GDCTHSSV về việc tăng cường hỗ trợ, tư vấn tâm lý, kỹ năng phòng, chống bạo lực, bắt nạt, xâm hại trẻ em, học sinh, sinh viên khi học tập trực tuyến và sử dụng môi trường mạng; Căn cứ ý kiến chỉ đạo của Chi bộ, Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường Đại học Tây Bắc. Tối ngày 13/03/2020 Chi đoàn Thanh niên Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh phối hợp với Hội sinh viên Trường Đại học Tây Bắc tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền pháp luật với chủ đề: “Văn hóa ứng xử của giới trẻ với mạng xã hội”.

Tham gia buổi ngoại khóa có đầy đủ cán bộ, giảng viên là các đoàn viên trong Chi đoàn và 188 sinh viên của trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đang học tập tại Trung tâm. 

Tại buổi ngoại khóa, các đoàn viên trong chi đoàn và các sinh vên đã được cô Đèo Thị Thủy – Giảng viên khoa Sơ sở, chủ nhiệm phòng tham vấn Hội sinh viên Trường Đại học Tây Bắc tuyên truyền những nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng, làm rõ được những lợi ích cũng như tác hại của mạng xã hội, thực trạng, thủ đoạn, hành vi của loại tội phạm mạng và cách phòng ngừa tội phạm trên không gian mạng cho giới trẻ hiện nay giúp các đoàn viên và sinh viên có thêm những kiến thức về luật An ninh mạng, về cách sử dụng không gian mạng hợp lí, tích cực. Đồng thời những thông tin về vấn nạn trên mạng xã hội cũng là tiếng chuông cảnh tỉnh để các em hướng đến xây dựng một lối sống lành mạnh, tích cực, trong sáng hơn. Bên cạnh đó qua buổi ngoại khóa Chi đoàn Trung tâm đã lồng ghép giới thiệu thông tin các ngành đào tạo của Trường Đại học Tây Bắc tới các em sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên góp phần vào công tác Tuyển sinh của Nhà trường trong năm học 2021 – 2022. 

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi ngoại khóa:

Cô Đèo Thị Thủy - Giảng viên Khoa Cơ sở, Chủ nhiệm phòng tham vấn Hội sinh viên Trường Đại học Tây Bắc tuyên truyền tới các đoàn viên

Sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên cùng trao đổi những thông tin về nội dung buổi ngoại khóa

Sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên và giảng viên Đèo Thị Thủy cùng trao đổi nội dung trong buổi ngoại khóa

Sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên và cán bộ Chi đoàn Trung tâm

Ảnh hoạt động

Truy cập

Liên hệ

0912559662

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Nhà K6, Trường Đại học Tây Bắc, Tổ 2, P. Quyết Tâm, TP. Sơn La