無効なURLです

無効なURLです。
プログラム設定の反映待ちである可能性があります。
しばらく時間をおいて再度アクセスをお試しください。

Đào tạo môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh khối THPT Chu Va

HỌC SINH KHỐI TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRƯỜNG TH, THCS, THPT CHU VĂN AN THAM GIA HỌC TẬP MÔN HỌC GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH NĂM HỌC 2022 - 2023 TẠI TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC

 

Thực hiện Kế hoạch năm học 2022 - 2023 của Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường đại học Tây Bắc. Ngày 18 tháng 9 năm 2022, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường Đại học Tây Bắc phối hợp với trường TH, THCS, THPT Chu Văn An tổ chức tiếp nhận 275 học sinh khối THPT của trường TH, THCS, THPT Chu Văn An đến học tập môn học giáo dục quốc phòng và an ninh năm học 2022 - 2023 tại Trung tâm.

Trong thời gian đào tạo từ ngày 19/9 đến 23/9 học sinh sẽ được lĩnh hội, tiếp thu những kiến thức, kỹ năng cơ bản nhất về giáo dục quốc phòng và an ninh. Thông qua khóa, học sinh sẽ có những hiểu biết ban đầu về nền quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân, về truyền thống chống ngoại xâm vẻ vang của dân tộc. Có những kiến thức tối thiểu về phòng thủ dân sự, tính năng kĩ thuật, chiến thuật của một số loại vũ khí bộ binh. Qua đó, xây dựng cho các em niềm tự hào và sự trân trọng đối với truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc, của các lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam; Xác định nghĩa vụ, trách nhiệm của người thanh niên, học sinh tham gia vào các hoạt động về công tác quốc phòng và an ninh ở Nhà trường, địa phương trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần hình thành lối sống có ý thức tổ chức kỉ luật cao.

Hình ảnh buổi chào cờ đầu tuần của 275 học sinh khối THPT trường TH, THCS, THPT Chu Văn An

Trong buổi chào cờ đầu tuần, đồng chí Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm - ThS. Dương Xuân Lượng đã quán triệt, phổ biến một số nội dung

học tập, sinh hoạt cho toàn thể học sinh tham gia khóa học tại Trung tâm

Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh chúc các em học sinh khối THPT trường TH, THCS, THPT Chu Văn An sẽ có một khóa học bổ ích, ý nghĩa, an toàn và gặt hái được kết quả tốt nhất!

Người viết bài:

Phạm Lâm Vĩnh - Ban Hành chính, Tổ chức

Ảnh hoạt động

Truy cập

Liên hệ

0912559662

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Nhà K6, Trường Đại học Tây Bắc, Tổ 2, P. Quyết Tâm, TP. Sơn La