無効なURLです

無効なURLです。
プログラム設定の反映待ちである可能性があります。
しばらく時間をおいて再度アクセスをお試しください。

Đại hội Công đoàn bộ phận Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh nhiệm kỳ 2023 - 2028

CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH 

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ III

NHIỆM KỲ 2023 - 2028

Chiều ngày 28/3/2023, Công đoàn bộ phận Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Toàn cảnh Đại hội

Đến dự Đại hội có đồng chí Lò Thị Mai Thu - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc; đồng chí Đặng Hoàng Anh - Bí thư Chi bộ Trung tâm, đồng chí Dương Xuân Lượng - Phó Giám đốc Trung tâm cùng 13 công đoàn viên Công đoàn bộ phận Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh.

Trong 5 năm qua, trong điều kiện đơn vị có nhiều biến động của quá trình chuyển giao thế hệ, đội ngũ viên chức và người lao động của Trung tâm đã có sự biến động lớn. Với vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn, Công đoàn Trung tâm đã cơ bản hoàn thành tốt trách nhiệm là tổ chức đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho công chức, người lao động. Đời sống vật chất, tinh thần của công đoàn viên từng bước được nâng lên; các hoạt động phong trào công đoàn ngày càng sôi nổi, chất lượng, hiệu quả hơn.

Đại hội đã được nghe các báo cáo tổng kết và cùng tập trung thảo luận cho dự thảo phương hướng nhiệm kỳ mới. Tại Đại hội 100% các công đoàn viên tham dự đại hội đã biểu quyết nhất trí với phương hướng, mục tiêu đã đề ra. Với tinh thần dân chủ - công bằng - nghiêm túc - đúng quy trình Đại hội đã bầu ra được Ban Chấp hành Công đoàn mới gồm đồng chí Phan Văn Tiển - Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Trần Đăng Khoa - Phó chủ tịch Công đoàn và đồng chí Đoàn Thị Nguyên - Uỷ viên. Đại hội cũng đã bầu ra 06 đồng chí đại biểu chính thức và 01 đồng chí đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc.

Xin chúc mừng thành công của Đại hội. Chúc mừng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn mới. Chúc các đồng chí sức khỏe, nhiệt huyết, luôn chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích của người lao động trong toàn công đoàn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Đại hội:

Đồng chí Dương Xuân Lượng thay mặt Đoàn Chủ tịch báo cáo kết quả nhiệm kỳ

Đồng chí Kiều Tiến Lương - Trưởng Ban kiểm phiếu thông qua Thể lệ

Đồng chí Lò Thị Mai Thu - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới

BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt nhận nhiệm vụ

Chia tay 02 đồng chí không tiếp tục tham gia BCH nhiệm kỳ mới

Đồng chí Lò Thị Mai Thu - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc thay mặt BCH Công đoàn Trường

tặng giấy khen cho công đoàn viên có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ

Các đại biểu dự Đại hội biểu quyết chỉ tiêu nhiệm kỳ

Người thực hiện:

ThS Kiều Tiến Lương - Giảng viên bộ môn Đường lối quân sự của Đảng

Ảnh hoạt động

Truy cập

Liên hệ

0912559662

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Nhà K6, Trường Đại học Tây Bắc, Tổ 2, P. Quyết Tâm, TP. Sơn La